Tin game

TẢI GAME NEED FOR SPEED CHO PC MIỄN PHÍ MỚI NHẤT 2024


Thứ tư, 06/03/2024 Lượt xem: 373
TẢI GAME NEED FOR SPEED CHO PC MIỄN PHÍ MỚI NHẤT 2024

Là tín đồ của các tựa game đua xe trên PC chắc hẳn bạn không còn xa lạ với Need For Speed phải không nào. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kinh tế hoặc nhu cầu chơi trên Steam cũng như muốn trải nghiệm game này miễn phí. Chính vì vậy, maytinhdalat đã sưu tầm và gợi ý cho bạn link google drive tải game Need For Speed cho PC miễn phí cập nhập mới nhất 2024. Hãy tham khảo cũng như tải về ngay để trải nghiệm nhé !

Đôi nét về game Need For Speed PayBack

Need for Speed Payback (viết tắt là NFS Payback), đây là một trò chơi điện tử đua xe thế giới mở và là phần thứ 23 thuộc dòng game sê-ri đua xe Need for Speed, được phát triển bởi Ghost Games (Nay là EA Gothenburg) và phát hành bởi Electronic Arts.

Khi tham gia vào cuộc dua, Need For Speed Payback cũng thể hiện rõ mục đích thỏa mãn những người hâm mộ yêu thích Need For Speed vì nhiều lý do khác nhau của Ghost Games. Đua làn thẳng (drag), đua đường đất (offroad), đua tính giờ (time trial), đua theo thể thức thông thường (sprint), tẩu thoát khỏi cảnh sát (runner)…Cùng với đó là những siêu xe đình đám hàng đầu như: Lamborghini Aventador, Pagani Huayra BC và một vài mẫu xe thể thao khác như Nissan GTR, 350Z, Dodge…

 

“Payback mang một hàm ý vô cùng hấp dẫn dành cho người chơi. Trong đó “Pay” là vì theo EA, sản phẩm của họ phải làm sao để người chơi có được “cảm giác thỏa mãn với sự kiêu hãnh và thành tựu (sense of pride and achievement)” mà người chơi đạt được, thông qua việc… cày cuốc và thanh toán cho những bộ phận nâng cấp xe đắt đỏ bằng đồng tiền khó kiếm. Còn “back” ở đây là một nửa của từ “backfire”, bởi cho dù kế hoạch vực dậy dòng game này của EA và Ghost Games là gì đi chăng nữa, thì nó cũng đã phản chủ toàn phần.”

Game Need For Speed Payback có những điểm nổi bật nào ?

1. Cốt truyện hấp dẫn: Trò chơi có một cốt truyện độc đáo theo dạng phim hành động, trong đó người chơi sẽ theo dõi câu chuyện về nhóm tay đua đường phố và hành trình vươn lên của họ.

2. Đồ họa đẹp mắt: Need for Speed Payback chú trọng vào việc tạo ra các đường đua và xe hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt, tạo ra trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi.

3. Hệ thống đua xe đa dạng: Trò chơi cung cấp một loạt các loại đua xe, từ đua đường phố thông thường đến đua địa hình và đua chases, mang đến sự đa dạng, thách thức cho người chơi.

4. Tùy chỉnh xe: Người chơi có thể tùy chỉnh và nâng cấp xe của mình, từ ngoại thất đến động cơ, giúp tạo ra các chiếc xe cá nhân hóa và mạnh mẽ.

5. Game có đầy đủ phần chơi cốt truyện và online với nhiều chế độ khác nhau. Bạn có thể một mình khám phá thế giới Need for Speed Payback hoặc tham gia vào những cuộc đua nhiều người chơi đến từ khắp thế giới.

 

Tải Game Need For Speed Payback Full Crack

Đồ họa đẹp mắt với những siêu xe trong NFS Payback

 

Sẽ tuyệt vời hơn khi trải nghiệm game trên bộ Vô lăng PXN V10 Metal FBB Pro Gaming Racing Wheel với đầy đủ vô lăng, hộp số & bàn đạp ga – thắng.  Hãy tham khảo ngay biết đâu sẽ là “đồ chơi” bạn đang cần

Yêu cầu cấu hình máy tính chơi game Need For Speed Payback Full

CẤU HÌNH TỐI THIỂU

CẤU HÌNH KHUYẾN NGHỊ

CPU: Intel i3 6300 @ 3.8GHz hoặc AMD FX 8150 @ 3.6GHz

RAM: Từ 6 GB trở lên

Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên

Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 750 Ti, AMD Radeon HD 7850 hoặc GPU tối thiểu 2GB VRAM.

Ổ Cứng lưu trữ: 30 GB

CPU: Intel i5 4690K @ 3.5GHz hoặc AMD FX 8350 @ 4.0GHz

RAM: Tối thiểu 8 GB

Hệ điều hành: Windows 10 x 64-bit

Card đồ họa: AMD Radeon RX 480 4GB, NVIDIA GeForce GTX 1060 4GB, hoặc Video Card với 4GB RAM

Ổ Cứng lưu trữ: 30 GB

 

"Bạn chưa có PC ? Hãy tham khảo ngay một số bộ máy PC Gaming với đủ cấu hình và giá thành tại Vũ Trang Computer nhé !"

Link Tải Game Need For Speed Payback Full Vĩnh Viễn mới nhất 2024

Hiện tại maytinhdalat đã upload game Need for Speed lên google driver để mọi người tải miễn phí. Với dung lượng hơn 27GB, cùng với đó là đã test và kiểm chứng 99%. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tải cũng như chơi tựa game này.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI VỀ NEED FOR SPEED PAYBACK

Hướng dẫn cài đặt Need For Speed Payback Full

Sau khi download về thì các bạn tiến hành làm theo các bước ngay bên dưới đây để tiến hành cài đặt game NFS Payback Full cho PC. Vô cùng đơn giản

Bước 1: Tiến hành dùng UltraISO để Mount ra ổ đĩa hoặc sử dụng Winrar để giải nén nha. Nếu xài Win 10 click double để mở.

Bước 2: Chạy file OriginSetup.exe để bắt đầu cài đặt nhé.

Bước 3: Sau đó chọn ổ đĩa để cài đặt game và nhấn Install.

Bước 4: Sau khi cài đặt xong, bấm Exit để hoàn thành cài game

 

Hướng dẫn Crack và kích hoạt Need For Speed Payback Full

Bước 1: Click vào File iso game need for speed payback vừa tải về -> Click vào folder crack

Bước 2: Copy toàn bộ file trong folder Crack và dán vào thư mục vừa cài đặt game

 

 

 

Và cuối cùng là “lên xe” cháy phố thôi !!

 

Vậy là Vũ Trang computer đã giúp bạn có được game đua xe Need for Speed Payback Full miễn phí chỉ với 1 link tải google drive mới nhất 2024 đã đề cập ở trên. Hy vọng sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, đừng quên cập nhập thêm các tin tức game khác của chúng tôi để không bỏ lỡ những thông tin đầy bổ ích và hấp dẫn.

Hỏi đáp & Bình luận

Tin liên quan

Xem thêm