Review

Khám phá chuột không dây cho dân văn phòng đáng mua nhất 2024


Chủ nhật, 17/03/2024 Lượt xem: 184
Khám phá chuột không dây cho dân văn phòng đáng mua nhất 2024

Chuột không dây là một trong những món thiết bị làm việc quan trọng nhất là dân văn phòng. Với tính tiện lợi tối ưu và khả năng điều khiển các thao tác linh hoạt. Sản phẩm luôn được ưa chuộng bởi những người dùng với tần suất công việc cao, thường xuyên phải ngồi máy tính làm việc. 

Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sơ lược về các tính năng, ưu điểm của chuột không dây. Gợi ý cho những anh em đang phải đau đầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Cùng Vũ Trang Computer tìm hiểu trong sản phẩm này có gì và lý do tại sao nó lại là một lựa chọn hợp lí nhất cho anh em văn phòng trong năm 2024 nhé!

Chuột không dây: lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng

Có thể thấy, chuột không dây đáp ứng yêu cầu kết nối linh hoạt, tương thích với mọi thiết bị và hệ điều hành. Sự đơn giản và gọn gàng giúp tối ưu hoá không gian làm việc hơn. Rất phù hợp với những anh em đang làm việc trên màn hình kết nối với nhiều máy khác nhau. Dưới đây là một số tính năng nổi bật có trong chuột không dây mà các bạn nên tham khảo: 

chuột không dây

Tính di động

Với kích thước gọn nhẹ cùng việc di chuyển chuột tự do mà không bị hạn chế bởi dây cáp. Chỉ bị giới hạn bởi công nghệ không dây (<10m). Sản phẩm rất phù hợp cho những dịp thuyết trình dự án, buổi họp,... cần phải điều khiển từ xa.

Tối ưu hoá không gian làm việc

Bạn không phải cần dùng dây cắm mới kết nối được chuột đến máy tính. Điều này giúp giảm bớt sự lộn xộn trên bàn làm việc, tạo môi trường sạch sẽ và gọn gàng hơn. Bạn có thể tận dụng không gian để sắp xếp bàn làm việc một cách thẩm mỹ nhất, giảm bớt cồng kềnh.

Độ nhạy tốt

Chuột không dây có độ nhạy cảm cao, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ di chuyển của con trỏ dễ dàng. Với chỉ một cú nhấp chuột, bạn có thể điều chỉnh độ nhạy để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Điều này giúp bạn có trải nghiệm mượt mà và chính xác hơn khi di chuột.

Nhiều tính năng khác

Không chỉ giới hạn ở những tính năng cơ bản, chuột không dây còn có đa dạng các màu sắc mẫu mã, ghép nối nhiều thiết bị chỉ với một USB, phần mềm tinh chỉnh riêng hiển thị thông tin,... cùng nhiều chức năng khác. Những tính năng này giúp bạn sử dụng các thao tác linh hoạt và tiện lợi hơn.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 chuột máy tính cho người tay nhỏ bé nên sở hữu ngay

Giới thiệu chuột không dây Logitech MX Master 3s

Sản phẩm nằm trong phân khúc chuột cao cấp, chuột không dây Logitech MX Master 3s là một trong những sản phẩm nổi bật với thiết kế đặc biệt và những tính năng vượt trội hơn. Hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các anh em dân văn phòng sử dụng trong năm 2024.

chuột không dây Logitech MX Master 3s

Điểm đặc biệt nổi bật nằm trong tiết kế công thái học của chuột Logitech MX Master 3S. Được thiết kế dựa trên tư thế bàn tay mang lại cảm giác cầm tổng thể rất tốt. Với hình dáng chữ C và độ cong nhẹ tạo ra một điểm tiếp xúc dễ chịu giữa bàn tay và ôm sát một cách tự nhiên. Giảm thiểu căng thẳng và đau mỏi cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, việc cầm nắm chuột được thiết kế cầm phù hợp với cánh tay và bàn tay hơn. Tạo góc thoải mái giúp người dùng có thể làm việc mà không gặp phải vấn đề đau mỏi, khớp cổ tay. Thiết kế này không chỉ giúp người dùng thoải mái mà còn tăng cường năng suất làm việc hàng ngày. 

cận cảnh chuột không dây Logitech MX Master 3s

 

Về khối lượng nặng 141g, cảm giác cầm nắm sử dụng rất đằm tay, di chuột êm thoải mái. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm có thiết kế đặc biệt, MX Master 3S chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Trải nghiệm mượt mà, độ chính xác và sự thoải mái khi cầm nắm trong thời gian dài. Thực sự rất phù hợp với những người sử dụng  tần suất cao muốn những trải nghiệm tốt nhất.

hướng dẫn cơ bản chuột không dây Logitech MX Master 3s

 

Sử dụng dây cáp USB-C, có khả năng duy trì pin lên đến 70 ngày sau mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra có thể sử dụng được trong 3 phút sau khi sạc nhanh chỉ 1 phút. Thời gian sử dụng pin thay đổi tùy thuộc vào cách sử dụng và điều kiện làm việc của người dùng.

Ngoài cảm biến quang học  có thể điều chỉnh lên đến 8000 DPI rất tốt. Chuột không dây Logitech MX Master 3S còn tích hợp tính năng đặc biệt MagSpeed SmartShift mà Vũ Trang Computer cảm thấy rất hữu ích. Nó cho phép cuộn 1000 dòng/giây một cách mượt mà. Đặc biệt rất tốt khi làm việc với số liệu hoặc Excel. Ngoài ra bạn cũng có thể chuyển đổi sang chế độ cuộn chuột từng nấc giống như những chiếc chuột thông thường một cách đơn giản.

Magspeed chuột không dây Logitech MX Master 3s

Tùy chỉnh nút chuyển đổi giữa hai chế độ cuộn chuột giúp linh hoạt hơn trong các thao tác. Hữu ích đặc biệt nếu thường sử dụng nút chuột giữa để thực hiện các tác vụ trên web,... Tuỳ thói quen, bạn có thể chọn giữa việc sử dụng nút bấm giữa con lăn hoặc sử dụng một nút bấm riêng khác. Tạo ra sự linh hoạt và thuận tiện tối đa trong trải nghiệm sử dụng.

Tiếp theo, đặc điểm đáng chú ý mà ít con chuột nào đã có là tính năng cuộn ngang. Bạn có thể sử dụng nó như một nút cuộn ngang để thực hiện các công việc liên quan đến thanh ngang. Ví dụ như Excel, Notepad,... hoặc những tác vụ cần sự di chuyển ngang trên màn hình. 

phần mềm mx

Việc được tinh chỉnh chuột Logitech MX Master 3S thông qua phần mềm riêng là một trải nghiệm tuyệt vời. Phần mềm này cung cấp một loạt các tính năng tùy chỉnh. Cho phép ta điều chỉnh mọi khía cạnh của chuột theo ý muốn. Thiết lập các chức năng cụ thể cho các nút, điều chỉnh độ nhạy của cảm biến, tốc độ chuột,... mang lại sự linh hoạt và tiện ích không giới hạn. 

mặt dưới chuột Logitech MX Master 3S

Bạn có thể kết nối chuột với tối đa ba thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi giữa chúng chỉ bằng một nút nhấn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chuyển đổi linh hoạt hơn. Đặc biệt là đối với những người cần phải làm việc trên nhiều thiết bị khác nhau trong ngày.

Trên thị trường chuột không dây phân khúc cao cấp, Chuột Logitech MX Master 3s là một giải pháp lý tưởng cho các anh em văn phòng hiện đại. Với đa dạng các tính năng vượt trội và thiết kế đặc biệt. Sản phẩm nổi bật trong việc cải thiện trải nghiệm sử dụng và tăng cường năng suất, chất lượng công việc. 

Kết luận

Tóm lại, chuột không dây Logitech MX Master 3S không chỉ là một thiết bị mà còn là một công cụ đa tiện ích anh em làm việc cả ngày trên màn hình máy tính. Với những tính năng và ưu điểm mang lại, sản phẩm là một trong những lựa chọn thông minh và hợp lý nhất cho anh em văn phòng trong 2024. 

Đảm bảo cho anh em đầu tư vào một con chuột không dây vừa có độ thoải mái, sang trọng vừa nâng cao những thao tác. Gia tăng hiệu suất làm việc và trải nghiệm của mình. Ngoài ra, đừng quên tham khảo thêm các sản phẩm chuột không dây khác của Vũ Trang Computer, biết đâu chúng ta lại tìm được sản phẩm phù hợp.

Hỏi đáp & Bình luận

Tin liên quan

Xem thêm