Review

Top 5 Ghế Gaming Dưới 2 Triệu Đáng Sở Hữu 2023


Thứ hai, 17/04/2023 Lượt xem: 892
Top 5 Ghế Gaming Dưới 2 Triệu Đáng Sở Hữu 2023

Đã bao giờ bạn đắn đo suy nghĩ với số tiền 2 triệu đồng liệu có mua được ghế gaming ? nếu mua thì mua loại nào để gọi là “ngon – bền - rẻ”. Điều này sẽ dễ dàng hơn nếu bạn tham khảo bài viết top 5 ghế gaming dưới 2 triệu nên sở hữu mà Vũ Trang Computer xin chia sẻ dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

“Có thể bạn quan tâm: Ghế Gaming là gì ?”

TOP 5 ghế gaming dưới 2 triệu giá rẻ cho các game thủ

Ở bài viết này, Maytinhdalat sẽ gợi ý cho các bạn top 5 mẫu ghế gaming dưới 3 triệu được yêu thích nhất hiện nay để bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp. Hãy tham khảo nhé !

Ghế gaming E-Dra Citizen EGC200

Là một sản phẩm ra mắt từ cuối năm 2019 của hãng Gaming E-DRA, ghế Citizen EGC 200 là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường ở phân khúc dưới 2 triệu nhưng khá đầy đủ tính năng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong cùng phân khúc.

Về tổng thể, Ghế gaming E-Dra EGC200 có form ghế vừa phải, phần khung thép chắc chắn, chất liệu da PU tổng hợp. Các tính năng trên chiếc ghế gaming này được trang bị khá đầy đủ, không thua gì một mẫu ghế trung cấp giá khoảng 4 - 5 triệu đồng. E-Dra Citizen EGC200 hoàn toàn có thể ngả 170 độ chắc chắn, đệm lưng đệm đầu có cả, tay bọc cao su êm ái tuy nhiên không nâng hạ được. phần thủy lực có thể chịu tải đến 100kg, tuy nhiên với những ai tầm 70kg trở lại cùng chiều cao nhỏ hơn 170cm sẽ phù hợp với chiếc ghế này.

E-Dra EGC 200 là lựa chọn cực tốt. Giá bán của E-Dra Hunter EGC200 trên thị trường voàng khoảng 1,6 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo review chi tiết hơn: tại đây

 

Ghế Gaming Galax-GC 04

Ghế gaming Galax GC-04 là sản phẩm ghế gaming “dưới 2 chai” được yêu thích hiện nay. Với trọng lượng nhẹ, chất liệu vải thoáng khí, giúp người dùng giữ mát trong những giờ làm việc hoặc chơi game nhiều giờ ngay cả trong mùa hè.

GC-04 có lưng ghế ngả 90 ° -180 °, tay vịn có thể điều chỉnh 2D và cơ chế nghiêng điều chỉnh phù hợp với trọng lượng của người dùng. Ngoài ra, Ghế Galax có bổ trợ thêm phần gối đầu và đệm lưng dưới mang đến cảm giác dễ chịu trong thời gian sử dụng dài

Ghế gaming Galax Gc-04 giá rẻ tại Đà Lạt

Ghế Gaming Galax- GC 04 hiện đang được bán trên thị trường. Tại Vũ Trang Computer hiện đang là 1.890.000đ. Tham khảo sản phẩm tại đây

Ghế gaming E-Dra Jupiter M EGC204 – V2

E-Dra Jupiter M EGC204 là sản phẩm ghế gaming hướng đến đối tượng ngồi có vóc dáng trung bình. Với chất liệu da PU tổng hợp có độ căng, đẹp. Phần đệm được là mút xốp nguyên khối, góc ngả lưng lên đến 160 độ, chịu tải lên đến 150kg. Khung chân bằng nhôm, bánh xe nhựa pu cực kì chắc chắn.

E-dra Jupiter M EGC204 khác biệt hoàn toàn với các dòng ghế gaming khác trên thị trường, với mẫu ghế có thể cố định vào mặt ngồi và mặt lưng ghế, cho phép bạn có thể kê tay và tựa lựa, ngã lưng một cách thoải mái, với giá chỉ 1tr9xx

Edra EGC-204 v2

Ghế Gaming Chân Quỳ Cyber

  • Chân quỳ ống 32mm bền và cứng cáp (không lo bị hư như những dòng sài ống thủy lực)
  • Form ghế lớn, phù hợp với tất cả mọi người
  • Lưng ghế cao giúp đỡ nguyên phần lưng và cổ ( ngồi lâu không lo bị mỏi)
  • Đệm ghế mút dày êm ái, ngồi lâu không lo đau mông
  • Tay ghế thiết kế đẹp có lót mút êm ái
  • Da simili dễ lau chùi và độ bền cao

ghế chân quỳ cyber

Ghế gaming Extreme Zero V

Extreme Zero V là mẫu ghế chơi game có xuất xứ từ Trung Quốc và lấy cảm hứng thiết kế từ phiên bản ghế chơi game cao cấp của DZRacer. Zero V mang hình dáng bên ngoài rất thể thao và đẳng cấp.

được làm từ chất liệu da PU cao cấp với độ đàn hồi cực tốt, Phần thân của chiếc ghế chơi game Extreme Zero V được phối 2 màu sắc khác nhau (đen – trắng hoặc đen – đỏ), đệm ngồi làm từ mút xốp Foam bọc da PU êm ái, chịu được lực lên đến hơn 150kg, Chân ghế và bánh xe của Zero V được làm từ nhựa PU, Zero V tích hợp chế độ xoay 360 độ, ngả lưng 170 độ rất thích hợp cho các bạn nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái những lúc mệt mỏi.

Địa chỉ mua ghế gaming dưới 2 triệu tại Đà Lạt – Lâm Đồng

Để mua được chiếc ghế gaming dưới 2 triệu tại Đà Lạt – Lâm Đồng không phải là điều khó khăn nhất là trong thời buổi công nghệ tiện lợi hiện nay. Tuy nhiên, lời khuyên từ Vũ Trang Computer hãy lựa chọn những đơn vị có tên tuổi, uy tín. Sau đó là tham khảo giá thành và đến tận nơi để kiểm chứng thực tế nếu bạn chưa từng sử dụng đến sản phẩm đó để đánh giá mức độ phù hợp.

Tại Vũ Trang Computer, chúng tôi là đơn vị chuyên về Máy tính, thiết bị bàn ghế Gaming tại Đà Lạt. Ngoài việc đảm bảo về chất lượng, giá thành thì maytinhdalat còn rất đa dạng mẫu mã, nhu cầu riêng của từng khách hàng và trưng bày thực tế tại 90 Nguyễn Công trứ. Nếu bạn đang quan tâm có thể đến trực tiếp để dược tư vấn tận tình hơn (có thể đặt online qua website và giao hàng tận nơi miễn phí).

 

Tổng kết

Trên đây là top 5 chiếc ghế gaming dưới 2 triệu chất lượng cao mà Maytinhdalat đã tổng hợp và muốn giới thiệu cho các bạn. Chỉ với số tiền chưa đến 2 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn mua được những sản phẩm chất lượng như danh sách mà chúng tôi đã gợi ý ở trên. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích và có thể giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn một mẫu ghế phù hợp nhất cho bản thân.

Hỏi đáp & Bình luận

Tin liên quan

Xem thêm