Tin công nghệ

ASRock ra mắt 3 dòng card đồ họa dựa trên AMD Radeon™ RX 7900


Thứ sáu, 16/12/2022 Lượt xem: 653
ASRock ra mắt 3 dòng card đồ họa dựa trên AMD Radeon™ RX 7900

08/12/2022 – ASRock, nhà sản xuất Bo mạch chủ, card đồ họa, Mini PC , đã cho ra mắt các dòng card đồ họa AQUA, Taichi and Phantom Gaming dựa trên nhân GPU  AMD Radeon™ RX 7900 Series.

Những chiếc card đồ họa mới được xây dựng trên kiến trúc đột phá AMD RDNA™ 3 với công nghệ chiplet. Kiến trúc AMD RDNA 3 mang lại hiệu suất trên mỗi watt cao hơn tới 54% so với AMD RDNA 2, có kết nối nhanh nhất thế giới liên kết các chiplet hệ thống đồ họa và bộ nhớ với tốc độ lên tới 5,3 TB/s, đồng thời cung cấp tới 96 đơn vị tính toán hợp nhất mới và công nghệ AMD Infinity Cache™ thế hệ thứ 2. Nó cũng mang lại thông lượng AI tăng cường, đem đến hiệu suất AI cao hơn tới 2,7 lần và các đơn vị tính toán được thiết kế lại với công nghệ raytracing thế hệ thứ 2 đem đến hiệu năng cao hơn 1.8 lần so với kiến trúc AMD RDNA 2.

Những chiếc card đồ họa ASRock Radeon™ RX 7900 mới nhất được trang bị lên tới 24GB bộ nhớ GDDR6 bộ nhớ và tốc độ xung nhịp cực nhanh mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc trong khi độ trung thực của đồ họa ở mức tối đa. Công cụ AMD Radiance Display™ cung cấp 12 bit màu trên mỗi kênh cho tối đa 68 tỷ màu cho độ chính xác màu đáng kinh ngạc. Với công nghệ hỗ trợ DisplayPort™ 2.1 chạy ở UHBR 13.5, các cạc đồ họa mới cung cấp băng thông liên kết hiển thị lên tới 54Gbps và cho phép chơi game 4K (tối đa 480Hz) hoặc 8K (tối đa 165Hz) tốc độ làm mới cao trên màn hình thế hệ tiếp theo.

 

Ngoài ra, dòng card đồ họa ASRock Radeon™ RX 7900 hỗ trợ nhiều tính năng độc quyền của ASRock như Quạt vòng sọc, Ống dẫn nhiệt siêu vừa vặn, khung kim loại, tấm nền kim loại và công nghệ Polychrom SYNC mang lại hiệu quả làm mát tuyệt vời, cấu trúc chắc chắn , và các hiệu ứng ánh sáng ARGB lạ mắt. Với các thông số kỹ thuật cao cấp và các tính năng độc quyền này, dòng card đồ họa ASRock Radeon RX 7900 là sự lựa chọn nổi bật cho các game thủ và nhà sáng tạo.

ASRock Radeon RX 7900 XTX AQUA 24GB OC Graphics Card

Chiếc card đồ họa Flagship hoàn toàn mới mang tên ASRock Radeon RX 7900 XTX AQUA 24GB OC là chiếc card đồ họa làm mát bằng chất lỏng đầu tiên của ASRock, sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng AQUA Liquid Cooling System với tấm đồng mạ Niken có độ tinh kiết cao và động cơ Jet Microchannel Engine. Khối block nước phong cách và trong suốt mang lại hiệu quả tản nhiệt hiệu quả, và động cơ Jet Microchannel 0.3mm tăng cường lưu lượng nước và tốc độ làm mát. Ngoài ra, tấm backplate acrylic kết hợp giữa acrylic và nhôm biến chiếc card trở nên trang nhã hơn. Phần mềm tích hợp ARGB LEDs giúp đồng bộ hiệu ứng ánh sáng RGB khi đi cùng các Bo mạch chủ ASRock hỗ trợ Polychrome SYNC, cho phép người sử dụng tùy biến ánh sáng cho hệ thống PC của mình. Với thiết kế 22 Power Phase Design mạnh mẽ, đảm bảo hiệu quả cung cấp năng lượng để phát huy hiệu năng ở mức cao nhất. Tổng thể, card đồ họa ASRock Radeon RX 7900 XTX AQUA 24GB OC là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng power user và các modders để build những bộ máy tản nhiệt nước custom.

ASRock Radeon RX 7900 XTX AQUA 24GB OC

ASRock Radeon RX 7900 Taichi Series Graphics Cards

Nằm ở phân khúc cao cấp, card đồ họa với 3-slot ASRock Radeon RX 7900 XTX Taichi 24GB OC và ASRock Radeon RX 7900 XT Taichi 20GB OC sử dụng hệ thống làm mát 3 quạt Taichi 3X với những chiếc quạt vòng sọc tùy chỉnh 110/100/110mm, các vây hướng khí và ống đồng làm mát siêu vừa vặn, tăng hiệu quả làm mát một cách đáng kể. Hiệu ứng ánh sáng ARGB Taichi halo, mặt cạnh bên và phía sau hỗ trợ Polychrome SYNC cho phép người dùng tùy biến các hiệu ứng ánh sáng cho bộ máy của mình. Chúng cũng được trang bị lên đến 22 power phase để mang lại hiệu năng tối đa. Ngoài ra, phần backplate và khung kim loại cũng được ASRock trang bị nhằm bảo vệ mạch PCB khỏi các tác động mạnh, giúp cứng cáp hơn, và tùy chọn Dual BIOS cho phép người dùng thoải mái lựa chọn cài đặt BIOS yêu thích để tối ưu hiệu năng hoặc độ tĩnh lặng. Với hiệu năng vượt trội và hàng loại tính năng đi kèm, ASRock Radeon RX 7900 Taichi là những sự lựa chọn cao cấp cho những người dùng Power User.

ASRock Radeon RX 7900 Taichi Series

ASRock Radeon RX 7900 Phantom Gaming Series Graphics Cards

Ở phân khúc trung cấp, chiếc card đồ họa 2.8 slot ASRock Radeon RX 7900 XTX Phantom Gaming 24GB OC và ASRock Radeon RX 7900 XT Phantom Gaming 20GB OC sử dụng hệ thống làm mát 3 quạt Phantom Gaming 3X với những chiếc quạt vòng sọc tùy chỉnh, các vây hướng khí và ống đồng làm mát siêu vừa vặn, tăng hiệu quả làm mát một cách vượt trội. ARGB LED hỗ trợ bằng Polychrome SYNC cho phép người dùng tùy biến hiệu ứng ánh sáng cho bộ máy, những chiếc card này cũng được ASRock trang bị khung và backplate bằng kim loại giúp bảo vệ bảng mạch PCB. Các linh kiện được làm từ hợp kim siêu bền mang lại sự ổn định khi hoạt động trong thời gian dài. Với hiệu năng tuyệt vời cùng những tính năng đi kèm phong phú, dòng card đồ họa ASRock Radeon RX 7900 Phantom Gaming hoàn toàn đáp ứng cho nhu cầu các game thủ.

 

 

Hỏi đáp & Bình luận

Tin liên quan

Xem thêm