TAY CẦM SONY PS5 DUALSENSE WIRELESS MÀU HỒNG HÀNG XT
- Tay cầm PS5 DualSense có màu hồng (Nova Pink), là phiên bản mới nhất trong playstation 5 của Sony
- Thiết kế trực quan về màu sắc, cụm Analog được bọc lại và thanh đèn lightbar được thiết kế đẹp hơn
- Sử dụng rung Haptic Feedback giúp kiểm soát độ rung tốt hơn, chân thực hơn.
- Công nghệ Adaptive Trigger cho trải nghiệm lực và độ căng khác nhau ở nút cò Trigger
- Tích hợp sẵn micro trong tay cầm bằng giắc cắm tai nghe & chụp ảnh bằng giọng nói
- Các nút bấm được đổi thành nhựa trong
- Sạc pin thông qua công USB-C tiên tiến
- Kết nối được với hệ điều hành Android, MacOS, Windows
- Tay cầm PS5 không bao gồm cáp
Tham khảo thêm:
Thông số kĩ thuật
Hãng sản xuất |
Sony |
Model |
PS5 DualSense |
Màu sắc |
Hồng |
Kết nối |
Bluetooth V5.1 Dây cáp chuyển đổi USB Type-C |
Thời gian sử dụng |
12 tiếng |
Pin Lithium-ion công suất |
5v - 1500 mAh |
Kích thước |
162 × 52 × 98 mm |
Khối lượng |
Khoảng 210 g |
Tương thích |
Dùng chơi game trên playstation 5 Máy tính Điện thoại Android, macOS 11.3, iOS 14.5, iPadOS 14.5 hoặc tvOS 14.5 trở lên Tivi Sony |
Nút bấm |
PS button Create button Options button Directional buttons (Up/Down/Left/Right) Action buttons (Triangle, Circle, Cross, Square) R1/L1 button R2/L2 button (with Trigger Effect)Left stick / L3 button Right stick / R3 button Touch Pad button MUTE button |
Mô tả chi tiết sản phẩm
HAPTIC FEEDBACK
Như đã công bố từ trước, thay vì hai mô tơ rung cơ học, DualSense sẽ được trang bị công nghệ rung hoàn toàn mới gọi là Haptic Feedback, với cơ chế giống như nút Home của iPhone 7,8 đang sử dụng. Cường độ rung của tay cầm PS5 sẽ giúp người chơi nhập vai hơn vào game, khiến trải nghiệm tương tác với môi trường trở nên tinh tế hơn rất nhiều thay vì rung bần bật khi chiến đấu như trên DualShock 4.
ADAPTIVE TRIGGER
Hai nút cò L2 và R2, như kiến trúc sư trưởng PlayStation Mark Cerny đã trình bày, sẽ có Adaptive Trigger, nghĩa là độ nảy của nút phụ thuộc vào từng trò chơi và từng thao tác của chúng ta. Từng mỗi thao tác trong game sẽ cho những độ nảy khác nhau cho phép bạn thực sự cảm nhận được sự căng thẳng trong các hành động của mình.
Ví dụ như cảm giác bắn súng sẽ khác bắn cung, chân ga của các game đua xe sẽ khác nhau, khi chạy đường trường, đường cát cũng khác nhau tùy theo sự sáng tạo của các nhà làm game. Cho phép các nhà sản xuất game sử dụng phạm vi rộng hơn nhiều, bắt đầu từ một rung động rất mạnh, mạnh hơn nhiều so với trước đây, cho đến mức rung cực kỳ nhẹ và cung cấp cho người chơi những sắc thái rất chi tiết.
TOUCHPAD
Trên các tay cầm DualShock thế hệ trước, phần touchpad có vẻ ít nhận được sự quan tâm từ người dùng bởi khả năng bị giới hạn, chỉ dùng để mở menu hoặc xem bản đồ trong game, và hầu như chẳng thể ứng dụng touchpad để điều khiển nhân vật hoặc các cơ chế trong game. Nhưng thời thế đã thay đổi khi Sony đã tập trung phát triển touchpad nhiều hơn cả về mặt thiết kế lẫn hiệu năng. Việc dùng touchpad để vượt qua các nhiệm vụ trong tựa game Astro’s Playroom cũng phần nào là minh chứng cho nỗ lực của đội ngũ Sony trong việc phát triển phần touchpad trên tay cầm này. Và chắc chắn rằng, không xa trong tương lai sẽ có nhiều tựa game nữa cũng sẽ mở rộng nhiều hơn về tính năng của touchpad trên tay cầm DualSense.