TAY CẦM CHƠI GAME

TAY CẦM SONY PS5 DUALSENSE WIRELESS MÀU ĐỎ HÀNG XT

Mã sản phẩm: SPS5DR
1,690,000đ
Tay cầm/GamePad Sony PS5 Dual Sense màu đỏ (Cosmic Red) hàng sony (xách tay), kết nối Bluetooth v5.1 | Pin 1560Mah, tích hợp Micro phone & Jack 3.5mm, công nghệ Adaptive Trigger, Haptic Feedback
Bảo hành: 3 Tháng
Chia sẻ trên:
Chi tiết sản phẩm

Tay cầm PS5 Dualsense màu đỏ

  • Tay cầm PS5 DualSense có màu đỏ (Cosmic Red), là phiên bản mới nhất trong playstation 5 của Sony
  • Thiết kế trực quan về màu sắc, cụm Analog được bọc lại và thanh đèn lightbar được thiết kế đẹp hơn
  • Sử dụng rung Haptic Feedback giúp kiểm soát độ rung tốt hơn, chân thực hơn.
  • Công nghệ Adaptive Trigger cho trải nghiệm lực và độ căng khác nhau ở nút cò Trigger
  • Tích hợp sẵn micro trong tay cầm bằng giắc cắm tai nghe & chụp ảnh bằng giọng nói
  • Các nút bấm được đổi thành nhựa trong
  • Sạc pin thông qua công USB-C tiên tiến
  • Kết nối được với hệ điều hành Android, MacOS, Windows
  • Tay cầm Ps5 không bao gồm cáp

Tham khảo thêm:

Thông số kĩ thuật

Hãng sản xuất

Sony

Model

PS5 DualSense

Màu sắc

đỏ (Cosmic Red)

Kết nối

Bluetooth V5.1

Dây cáp chuyển đổi USB Type-C

Thời gian sử dụng

12 tiếng

Pin Li-ion công suất

3.7 V 2000 mAh

Kích thước

162 × 52 × 98 mm

Khối lượng

Khoảng 210 g

 

Tương thích

Dùng chơi game trên playstation 5

Máy tính

Điện thoại Android, macOS 11.3, iOS 14.5, iPadOS 14.5 hoặc tvOS 14.5 trở lên

Tivi Sony

 

 

 

 

Nút bấm

PS button

Create button

Options button

Directional buttons (Up/Down/Left/Right)

Action buttons (Triangle, Circle, Cross, Square)

R1/L1 button

R2/L2 button (with Trigger Effect)Left stick / L3 button

Right stick / R3 button

Touch Pad button

MUTE button

 

Mô tả chi tiết sản phẩm

HAPTIC FEEDBACK

Như đã công bố từ trước, thay vì hai mô tơ rung cơ học, tay cầm chơi game PS5 DualSense sẽ được trang bị công nghệ rung hoàn toàn mới gọi là Haptic Feedback, với cơ chế giống như nút Home của iPhone 7,8 đang sử dụng. Cường độ rung của tay cầm PS5 sẽ giúp người chơi nhập vai hơn vào game, khiến trải nghiệm tương tác với môi trường trở nên tinh tế hơn rất nhiều thay vì rung bần bật khi chiến đấu như trên DualShock 4.

ADAPTIVE TRIGGER

Hai nút cò L2 và R2, như kiến trúc sư trưởng PlayStation Mark Cerny đã trình bày, sẽ có Adaptive Trigger, nghĩa là độ nảy của nút phụ thuộc vào từng trò chơi và từng thao tác của chúng ta. Từng mỗi thao tác trong game sẽ cho những độ nảy khác nhau cho phép bạn thực sự cảm nhận được sự căng thẳng trong các hành động của mình.

Ví dụ như cảm giác bắn súng sẽ khác bắn cung, chân ga của các game đua xe sẽ khác nhau, khi chạy đường trường, đường cát cũng khác nhau tùy theo sự sáng tạo của các nhà làm game. Cho phép các nhà sản xuất game sử dụng phạm vi rộng hơn nhiều, bắt đầu từ một rung động rất mạnh, mạnh hơn nhiều so với trước đây, cho đến mức rung cực kỳ nhẹ và cung cấp cho người chơi những sắc thái rất chi tiết.

TOUCHPAD

Trên các tay cầm DualShock thế hệ trước, phần touchpad có vẻ ít nhận được sự quan tâm từ người dùng bởi khả năng bị giới hạn, chỉ dùng để mở menu hoặc xem bản đồ trong game, và hầu như chẳng thể ứng dụng touchpad để điều khiển nhân vật hoặc các cơ chế trong game. Nhưng thời thế đã thay đổi khi Sony đã tập trung phát triển touchpad nhiều hơn cả về mặt thiết kế lẫn hiệu năng. Việc dùng touchpad để vượt qua các nhiệm vụ trong tựa game Astro’s Playroom cũng phần nào là minh chứng cho nỗ lực của đội ngũ Sony trong việc phát triển phần touchpad trên tay cầm này. Và chắc chắn rằng, không xa trong tương lai sẽ có nhiều tựa game nữa cũng sẽ mở rộng nhiều hơn về tính năng của touchpad trên tay cầm DualSense.

Sản phẩm tương tự

Xem thêm
Hỏi đáp & Bình luận